Hyundai vươn lên thành thương hiệu lớn thứ 35 trên toàn cầu

2016-10-07 14:41:25 0 Bình luận
Thương hiệu Hàn Quốc này cũng vươn lên vị trí thứ 6 trong top 10 thương hiệu ô tô toàn cầu, vượt qua Audi, Volkswagen, Nissan, Porsche và là hãng xe đứng thứ 4 về giá trị thương hiệu.
Hyundai vươn lên thành thương hiệu lớn thứ 35 trên toàn cầu

Hyundai đã vượt qua 4 thương hiệu khác và trở thành thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới theo Bảng xếp hạng mới nhất thực hiện bởi các chuyên gia thương hiệu toàn cầu Interbrand thực hiện.

Hyundai vươn lên thành thương hiệu lớn thứ 35 trên toàn cầu

Bất chấp 1 năm đầy thử thách đối với ngành công nghiệp ô tô, giá trị thương hiệu toàn cầu của Hyundai vẫn tăng 11.1% đạt 12.55 tỷ $, giữ vững vị trí là một trong số những thương hiệu lớn nhất thế giới. Thương hiệu Hàn Quốc này cũng vươn lên vị trí thứ 6 trong top 10 thương hiệu ô tô toàn cầu, vượt qua Audi, Volkswagen, Nissan, Porsche và là hãng xe đứng thứ 4 về giá trị thương hiệu.

Hyundai duy trì doanh số 5 triệu chiếc toàn cầu, nhờ vào thành công của các mẫu xe Creta, Sonata và Tucson, trong khi vẫn củng cố triết lý thương hiệu cao cấp thông qua việc tách thương hiệu Genesis với bộ nhận diện thương hiệu riêng.

Hyundai cũng đặt tham vọng đạt được tầm cao hơn nữa với mẫu xe điện IONIQ, mẫu xe hiệu suất cao Hyundai N và các mẫu xe tương lai tập trung vào dự án IONIQ.

Ông Wonhong Cho, Phó Chủ tịch Điều hành của Hyundai cho biết: “Các mẫu xe cá nhân có thể sẽ trở thành lỗi thời trong 1 vài năm tới, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những mẫu xe thân thiện với môi trường, công nghệ cao. Để duy trì tỷ lệ tăng trưởng thương hiệu toàn cầu, chúng tôi phải suy nghĩ lại về mô hình kinh doanh truyền thống và không chỉ coi mình trong lĩnh vực vận tải, mà còn là nhà cung cấp dịch vụ di động. Với dự án IONIQ chúng tôi sẽ hướng tới thế giới quan mới và đưa Hyundai vươn xa trở thành một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới.”

Bình luận về thành tựu này của Hyundai, Mike Rocha, Giám đốc toàn cầu của Định giá Thương hiệu tại Interbrand cho biết: “Trong năm qua Hyundai đã một lần nữa xác định lại giới hạn của mình với việc giới thiệu IONIQ để dẫn đầu về xe hơi tương lai; tách riêng thương hiệu Genesis vàlàm rõ việc nhận diện cho mỗi thương hiệu;cung cấp các trải nghiệm sáng tạo như Hyundai Motorstudio Digital. Chúng tôi mong đợi sự tăng trưởng trong những năm tiếp theo của Hyundai như là người dẫn đầu của xe hơi tương lại.”

Mở rộng chuỗi sản phẩm, thương hiệu phụ hiệu suất cao “N” của Hyundai đã ra mắt tháng 9 năm 2015, với tham vọng mang đến cho khách hàng sự trực quan, hiệu suất cao và sự thú vị khi lái xe. Các mẫu xeconcept RM16, Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo, và RN30 được giới thiệu năm 2016 lấy cảm hứng từ niềm đam mê và sẽ được đưa vào mẫu xe Hyundai N đầu tiên.

Hyundai toàn cầu

Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai đã mang đến những sản phẩm bán chạy nhất và chất lượng hàng đầu như Elantra, Sonata và Genesis.

Hyundai toàn cầu có 8 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2015, Hyundai đã tiêu thụ 4,96 triệu xe toàn cầu. Với hơn 110,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nghệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng loạt ix35 Fuel Cell động cơ hydro.


Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2024" chính thức được phát động

Ngày 25/9, tại trường Nguyễn Siêu (Hà Nội), Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA) phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em” năm 2024 với chủ đề “Những ý tưởng xanh”.
2024-09-25 15:29:44

HND xã Công Lý phối hợp Cty CPSX TM Ngọc Ánh ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại của bão Yagi

Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp, Hội Nông dân (HND) xã Công Lý đã triển khai vận động hội viên nông dân ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.
2024-09-25 10:30:10

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
2024-09-25 10:13:17

Xuất hiện tình trạng 'cò đấu giá đất' thao túng thị trường

Theo Bộ Xây dựng, hiện tượng bỏ giá rất cao một số lô đất rồi bỏ cọc, tạo mặt bằng giá ảo để thao túng thị trường nhằm thu lợi bất chính diễn ra khá phổ biến và mang tính tổ chức.
2024-09-25 10:04:22

Các tân sinh viên trường Báo hào hứng với sự kiện Meeting Day

Premiere 2024 đã tổ chức sự kiện đồng hành Meeting Day, tạo cơ hội cho thầy cô và tân sinh viên Khoa Quan Hệ Công Chúng Và Quảng Cáo trò chuyện, giao lưu với nhau.
2024-09-25 10:00:00

Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ Khoá 79

Ngày 24/9 theo giờ địa phương, tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, đã diễn ra Lễ khai mạc phiên Thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Khoá 79 với chủ đề “Không để ai bị bỏ lại phía sau: Hành động đoàn kết để thúc đẩy hoà bình, phát triển bền vững, phẩm giá con người vì các thế hệ hôm nay và tương lai”.
2024-09-25 09:47:56
Đang tải...